Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Đũa Thần Làm Sạch Dịu Nhẹ Vùng Kín Wettrust Innergarm Disposable Feminine Cleansing Gel

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
490.000 đ
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
293
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Đũa Thần Làm Sạch Dịu Nhẹ Vùng Kín Wettrust Innergarm Disposable Feminine Cleansing Gel

 

 

Thương hiệu: Wettrust

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 1.7g 

 

Để “cô bé” luôn hồng hào, sáng khỏe và không có mùi hôi khó chịu, bạn không cần phải mua quá nhiều sản phẩm hay sử dụng nhiều phương pháp, mà có thể lựa chọn các loại sản phẩm chuyên biệt nhất để nâng cao hiệu quả chăm sóc vùng kín. Bạn có thể sử dụng các loại nước hoa để “cô bé” không có mùi hôi, nhưng nếu muốn làm sạch và giải quyết các vấn đề vùng kín, bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm Đũa Thần Làm Sạch Dịu Nhẹ Vùng Kín Wettrust Innergarm Disposable Feminine Cleansing Gel. Đây là dòng mỹ phẩm chăm sóc vùng kín, hứa hẹn sẽ là giải pháp “cứu cánh” kịp thời cho các cô nàng đang cần khắc phục các vấn đề (viêm nhiễm, khô, ngứa,... ) ở vùng nhạy cảm.

 

 

Thương hiệu:

Wettrust là thương hiệu mỹ phẩm được rất nhiều người yêu thích tại xứ sở kim chi. Thương hiệu này sở hữu các dòng sản phẩm chăm sóc vùng kín hỗ trợ các chị em giải quyết các vấn đề hay gặp phải như: khô, ngứa, viêm nhiễm âm đạo,... Đến nay, thương hiệu này vẫn đang tiếp tục duy trì việc nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc vùng kín, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Điển hình là dòng sản phẩm Đũa Thần Làm Sạch Dịu Nhẹ Vùng Kín Wettrust Innergarm Disposable Feminine Cleansing Gel.

 

Thành phần:

Đũa Thần Làm Sạch Dịu Nhẹ Vùng Kín Wettrust Innergarm Disposable Feminine Cleansing Gel có chứa các thành phần như: Lactic acid (1.0%), Glycyrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Shophora Angustifolia Root Extract, các thành phần gốc tự nhiên như: quả lựu, hồng hoa, ngải cứu, dâu tằm trắng, nha đam và sodium hyaluronate

 

Công dụng:

Đũa Thần Làm Sạch Dịu Nhẹ Vùng Kín Wettrust Innergarm Disposable Feminine Cleansing Gel có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Đũa thần được thiết kế dạng ống bơm với màu hồng làm chủ đạo. Với thiết kế tiện lợi này, các chị em có thể mang theo đũa thần khi đi công tác hoặc khi đi du lịch.

Đũa Thần Làm Sạch Dịu Nhẹ Vùng Kín Wettrust Innergarm Disposable Feminine Cleansing Gel có chứa các thành phần có gốc tự nhiên như dầu hạt, thành phần chiết xuất từ quả lựu, hồng hoa, ngải cứu, dâu tằm trắng,... Trong đó, thành phần chiết xuất từ dầu hạt safflower có khả năng hỗ trợ bôi trơn và giảm thiểu sự khô ráp. Thành phần chiết xuất có trong Đũa Thần Làm Sạch Dịu Nhẹ Vùng Kín Wettrust Innergarm Disposable Feminine Cleansing Gel từ quả lựu có trong đũa thần này có vai trò ngăn ngừa tình trạng oxy hóa và giúp vùng kín luôn trong tình trạng se khít. 

 

 

Đũa Thần Làm Sạch Dịu Nhẹ Vùng Kín Wettrust Innergarm Disposable Feminine Cleansing Gel hỗ trợ làm sạch, kháng khuẩn và tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại. Đây là dòng sản phẩm không có chứa các chất độc hại, không gây kích ứng và khó chịu cho người sử dụng.

Đũa Thần Làm Sạch Dịu Nhẹ Vùng Kín Wettrust Innergarm Disposable Feminine Cleansing Gel là loại tinh chất có dạng gel trong suốt, có tính dịu nhẹ và có mùi thơm nhẹ nhàng. Loại đũa thần này được đánh giá cao về độ an toàn và lành tính cho người sử dụng khi đã hoàn thành xong các kiểm nghiệm da liễu.

Đũa Thần Làm Sạch Dịu Nhẹ Vùng Kín Wettrust Innergarm Disposable Feminine Cleansing Gel phù hợp cho những người quan tâm đến việc vệ sinh vùng kín, những người đang gặp tình trạng vùng kín khô, ngứa, có khí hư và có mùi hôi khó chịu,...

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

Tiến hành rửa tay sạch trước khi sử dụng đũa thần. Đầu tiên, bạn lấy Đũa Thần Làm Sạch Dịu Nhẹ Vùng Kín Wettrust Innergarm Disposable Feminine Cleansing Gel và lấy dụng cụ ra khỏi sản phẩm.

Lấy ra khoảng 1/3 Đũa Thần Làm Sạch Dịu Nhẹ Vùng Kín Wettrust Innergarm Disposable Feminine Cleansing Gel, sau đó, giữ nắp bảo vệ bằng ngón tay và tháo bằng cách uốn cong một góc 45 độ.

Lấy dụng cụ bôi từ giấy bọc ra. Đặt đũa vào một vị trí thoải mái và đưa dụng cụ cách vùng kín từ 5 - 8 cm.

Sau đó, nhẹ nhàng dùng đũa thần bơm dung dịch vào vùng kín và không cần rửa lại với nước.

Bỏ đũa thần vào túi kín và bỏ sau khi sử dụng.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3816

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook