Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Nền MAC Studio Fix Fluid SPF 15 30ml

Mã sản phẩm:
Kem Nền MAC Studio Fix Fluid SPF 15 30ml
Xuất xứ:
MỸ
Giá:
580.000 đ
682.000 đ
(Tiết kiệm 15%)
Chọn mã hàng:
  • NC15
  • NC20
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1163
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Kem nền MAC Studio Fix Fluid với thành phần SPF 15 tạo lớp nền lỳ, mỏng mịn, tự nhiên, đồng thời bảo vệ da tránh khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.

Phân loại kem nền MAC Studio Fix Fluid

Trang điểm mặt không chỉ là giúp che đi khuyết điểm mà còn làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Khi trang điểm, lớp nền đẹp sẽ giúp gương mặt trẻ trung và rạng rỡ hơn.

kem nền MAC Studio Fix Fluid

Tuy nhiên, nếu không biết chọn kem nền phù hợp hoặc sử dụng không đúng cách thì trang điểm sẽ không đạt được kết quả như ta mong muốn. Có rất nhiều loại kem nền, nhưng hiện nay phổ biến nhất là chính là cái tên MAC Studio Fix Fluid

Công dụng kem nền MAC Studio Fix Fluid

Tạo lớp nền hoàn hảo với làn da mỏng mịn rạng ngời.

Kem nền là sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng đều sử dụng và yêu thích. Có rất nhiều loại kem nền có trên thị trường hiện nay, hôm nay Boshop sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát về sản phẩm kem nền MAC Studio Fix Fluid để giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn cho dòng sản phẩm đang bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm MAC “

Giữ màu hoàn hảo trong vòng 8 tiếng đồng hồ.

Đây là một trong những sản phẩm có tuổi đời “già” nhất của nhà MAC, là một trong những “huyền thoại” kem nền được giới chuyên gia đánh giá cao. Có MAC Studio Fix Fluid, các cô nàng sẽ không còn lo tình trạng da bị bóng dầu hay lớp nền bị trôi đi nhanh chóng chỉ vì dầu nữa.

Chất kem dạng lỏng, khi thoa lên da tạo lớp nền mỏng mịn không gây nhờn. Nếu bạn thường tẩy da chết đúng quy trình thì khi thoa kem lên da không sợ bị mốc. Ấn tượng hơn là kem vừa kiềm dầu, vừa cấp ẩm, nhờ đó giúp tạo hiệu ứng da căng mọng, khi đứng trên sân khấu hay trước ống kính máy quay có thể tự tin tỏa sáng.

 

sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng muốn sở hữu

Kem giúp tạo bề mặt mờ nâng tone da tự nhiên. Những khuyết điểm như mụn, lỗ chân lông, nám hay tàn nhang đều có thể được che phủ tạo lớp nền đẹp như không hề có khuyết điểm.

Tạo lớp nền đều căng mịn lâu trôi.

Kem có thể giữ màu lâu đến tận 8 tiếng đồng hồ kèm chỉ số chống náng SPF 15, lại có khả năng kiềm dầu nên bạn có thể vận động thoải mái, không sợ lớp nền bị xuống tone, hạn chế tác hại của tia UV lên da khi đi dưới trời nắng nhẹ.

Thiết kế kem nền MAC Studio Fix Fluid

Thiết kế kem nền MAC Studio Fix Fluid

Thiết kế lọ kem dạng thủy tinh trong suốt, không có mấy khác biệt so với các dòng kem nền khác trên thị trường. Tuy nhiên tên sản phẩm được in rõ lên trên phần thân nên giúp người dùng dễ dàng nhận biết. Một điểm trừ trong thiết kế MAC Studio Fix Fluid chính là bên trong không có vòi pump, khi lấy kem phải nghiêng cả lọ, khá bất tiện và dễ gây tình trạng lãng phí.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Sử dụng sau các bước dưỡng và sau kem lót.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên năm điểm của khuôn mặt sau đó dùng cọ hoặc bông mút tán đều trên mặt.

Lưu ý và bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
  • Tránh ánh nắng trực tiếp
  • Để xa tầm tay trẻ em
  • Đậy nắp sau khi sử dụng

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2601

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook