Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng, Chống Lão Hóa Nuôi Dưỡng Làn Da Sáng Mịn Từ Bên Trong Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner 200ml

Mã sản phẩm:
NƯỚC HOA HỒNG
Xuất xứ:
HÀN QUỐC
Giá:
260.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1022
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Toner dưỡng trắng không chứa cồn chiết xuất từ 88% men Galactomyces kết hợp cùng vitamin C và Niacinamide mang lại hiệu quả cân bằng và dưỡng trắng tối ưu giúp da bóng khỏe tràn đầy sức sống

---------------------------------------------

Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner 

• Thương hiệu: Some By Mi

SOME BY MI là thương hiệu mỹ phẩm nội địa đến từ Hàn Quốc với cái tên được ghép lại bởi hai từ “SOMETHING” và “MIRACLE”, có thể hiểu là phép màu cho làn da của bạn. Và phép màu ở đây chính là “NATURE” – tự nhiên. SOME BY MI tin rằng phép màu thực sự cho làn da khỏe mạnh hơn chính là từ tự nhiên. SOME BY MI nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên với công thức nhẹ dịu, an toàn và thân thiện cho làn da khi bảng thành phần không chứa 20 thành phần gây hại dễ gây kích ứng và thuộc cấp Green Class của EWG mang lại hiệu quả thực sự mà vẫn lành tính, không gây kích ứng.

SOME BY MI bắt đầu trở nên phổ biến ở thị trường Đông Nam Á trước tiên, với những cửa hàng pop-up mở khắp Hàn Quốc, Indonesia và Malaysia. Với thành công của mình, thương hiệu SOME BY MI đã tiến ra thị trường thế giới và hiện được xuất khẩu đi hơn 20 quốc gia trên toàn cầu bao gồm có Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Úc và Anh Quốc.

• Xuất xứ: Hàn Quốc

• Dung tích: 200ml 

• Đặc trưng:

- Toner dưỡng trắng chứa men Galactomyces và Vitamin C tươi giúp dưỡng trắng hiệu quả mang lại hiệu ứng bóng khỏe và đều màu.

- Chứa các hoạt chất Vitamin nhóm B tăng khả năng miễn dịch cho da, tăng sản xuất và biệt hóa tế bào giúp da luôn luôn căng đầy và hạn chế hình thành nếp nhăn.

- Chứa công nghệ dưỡng trắng được cấp bằng sáng chế SYMWHITE 377 cùng 3 thành phần dưỡng trắng “ Galactomyces- Ascorbic acid- Niacinamide” hạn chế khả năng sản xuất melanin trong da, cải thiện các vấn đề về sắc tố giúp da trắng sáng đều màu hơn.

- Công nghệ SWEETONE giúp phục hồi các vùng da bị căng rát ửng đỏ,hạn chế sự lây lan trên biểu bì từ đó mà giảm tình trạng kích ứng trên da cũng như thúc đẩy nhanh lành các vết thương.

- Toner dạng lỏng dễ dàng thẩm thấu và sử dụng với bông tẩy trang.

- Toner không chứa cồn phù hợp với mọi loại da.

• Thành phần chính: Galactomyces ferment filtrate ( 88%), Ascorbic acid ( 1%), Niacinamide, Adenoside, SYMWHITE 377, Citrus Aurantium Bergamia fruit extract, Panthenol, Sodium Ascorbyl Phosphate, Propolis Extract, Biotin, Folic acid, Tuber Magnatum extract, Pyridoxine, Tocopherol, Blueberry extract, Blackberry extract, SWEETONE, Linoleic Acid,Thiamine HCL.

• Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho mọi loại da

- Dành cho làn da tối màu, xỉn màu

- Dành cho da có vết thâm mụn, sạm, tàn nhang, nám,...

• Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da lấy một lượng vừa đủ vào bông tẩy trang, lau nhẹ toàn bộ bề mặt da theo chiều kết cấu da và vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì

 

 

Chia sẻ về thành phần Galactomyces

Sự phát hiện thành phần  thú vị Galactomyces.

Trong quá trình lên men rượu, rất nhiều loại men được sử dụng. Tuy phải làm việc trong môi trường như vậy nhưng bàn tay vốn phải tiếp xúc với các loại nguyên liệu của người thợ lên men lại càng ngày càng trắng sáng và mịn màng. Đó là vì trong số các loại men được sử dụng, có 1 loại men đặc biệt tốt cho kết cấu da, chính là Galactomyces. Galactomyces không chỉ làm cho da sáng lên mà còn tăng độ đàn hồi của da và điều chỉnh độ cân bằng của da.Trong số các chủng loại men được sử dụng, có đến hơn 200 loại men được dùng làm nguyên liệu cho các loại mỹ phẩm. Galactomyces được công nhận là loại men có giá trị hơn cả vì nó có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các loại axit amino, có giá trị cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. 

Tác dụng thần kỳ của Galactomyces là gì?

Galactomyces với 3 công dụng chính là làm sáng, giúp da bóng khỏe và chống lão hóa.

- Galactomyces với khả năng dưỡng ẩm giúp da luôn bóng khỏe và căng tràn sức sống,từ đó giúp kiểm soát lượng dầu thừa hay tình trạng khô ráp của da (vì khi da được cấp ẩm đầy đủ sẽ giảm bớt lượng dầu thừa mà da tiết ra giúp cân bằng độ ẩm da mỗi ngày và những vùng khô ráp cũng được chăm sóc tốt hơn).

- Thành phần này còn giúp làm trắng da với khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo da,lấy đi những bụi bẩn một cách nhẹ nhàng và nuôi dưỡng làn da mới ngay từ khi vừa hình thành. Từ đó da bạn sẽ sáng lên và hạn chế sự hình thành các vùng tối màu (thâm,nám,...).

- Ngoài những tác dụng trên, Galactomyces xứng đáng là 1 thành phần đồng hành với nhiều loại da,nhiều lứa tuổi vì những khả năng toàn diện khác như chăm sóc làn da bị mụn,điều chỉnh độ pH giúp bảo vệ lớp màng ẩm của da và tăng cường độ đàn hồi cho da.

- Galactomyces còn là 1 hoạt chất khá thân thiện khi giúp tăng tác dụng của các thành phần nổi tiếng về độ làm trắng da (Vitamin C,Niacinamide) từ 2-3 lần.

- Galatomyces có khả năng thấm rút cực cao,không để lại lớp nhờn dính trên da mặt. Vì là men tự nhiên nên thành phần này lưu lại được lâu hơn trên da nên thích hợp dùng ở mọi thời điểm,ngay cả vào mùa hè nóng bức.

-> Vì những tác dụng tuyệt vời trên, Galactomyces góp mặt ở rất nhiều sản phẩm hot đem lại chỗ đứng cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Tác dụng chính của Pure Vitamin C?

Chứa Pure Vitamin C đậm đặc có khả năng giúp làm dịu da, khiến da trở nên khỏe mạnh trước những tác động bên ngoài làm trở nên căng thẳng và mệt mỏi. Ngoài ra là chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng cải thiện làn da xỉn, tối màu trở nên sáng mịn, rạng ngời.

 

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2385

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook