Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Phấn Nước Tiara Girl Premium Cushion Foundation Matte (13g)

Mã sản phẩm:
Phấn Nước Tiara Girl Premium Cushion Foundation Matte (13g)
Xuất xứ:
NHẬT BẢN
Giá:
200.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Tích điểm:
Sản phẩm có tích lũy điểm
Lượt xem:
2182
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Phấn Nước Tiara Girl Premium Cushion Foundation Matte (13g)

Thiết kế

Thiết kế cushion đơn giản với màu đen sang trọng, chỉ ghi tắt tên thương hiệu cực tinh tế. Viền Cushion phối kim loại màu vàng đồng trông rất bắt mắt và sang trọng. Khác với Hàn Quốc, sản phẩm tuy không có hộp giấy, trông khá đơn giản. Nhưng packaging của sản phẩm vẫn thể hiện vẻ đẹp tinh tế nhưng không hề đơn điệu. Đệm mút Cushion vẫn giữ được ngăn cách với phần gương liền hộp bằng lớp nhựa đựng air puff giúp giữ vệ sinh và bảo quản phấn. 

 

Ưu điểm

Phấn Nước Tiara Girl Premium Cushion Foundation Matte có chức năng 3-in-1: Trang điểm, chống nắng và dưỡng ẩm. Sản phẩm phù hợp với các cô gái bận rộn muốn đơn giản hóa bước trang điểm. Hay cả những cô gái yêu thích sự trang điểm nhẹ nhàng chuẩn Hàn Quốc nữa đó.

Chất phấn mỏng mịn, kết cấu mỏng nhẹ dễ tệp vào da nhưng lại không hề bị lệch tone quá nhiều đâu nha. Em ấy sẽ giúp bạn sở hữu lớp trang điểm “như không make-up”. Lớp finish matte của phấn sẽ hỗ trợ các bạn trong việc kiềm dầu, kiểm soát lượng dầu thừa trên da. Tránh tình trạng bóng dầu gây mất thẩm mỹ nữa đó.

Sản phẩm có khả năng che phủ tốt các khuyết điểm trên da, như: lỗ chân lông to, các vết thâm mụn, vết nám, tàng nhang. Cho làn da đều màu, tươi sáng và khỏe khoắn hơn. Đồng thời tăng khả năng bám trên da, cho bạn làn da mịn màng đều màu suốt cả ngày.

Chỉ số chống nắng SPF50, PA+++ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV hoàn hảo.

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
1976

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook