Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Phấn Tạo Khối Too Cool For School Art Class By Rodin Contour Powder (9g)

Mã sản phẩm:
Phấn Tạo Khối Too Cool For School Art Class By Rodin Contour Powder (9g)
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
195.000 đ
Chọn mã hàng:
  • Modern
  • Classic
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1206
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Tạo khối Too Cool For School Artclass By Rodin Master với 3 ô màu chỉ trong một sản phẩm giúp tạo điểm nhấn cho các đường nét trên gương mặt và cơ thể trở nên rõ nét, sắc sảo và đầy ấn tượng.

Tạo khối Too Cool For School Artclass By Rodin Master với 3 ô màu chỉ trong một sản phẩm giúp tạo điểm nhấn cho các đường nét trên gương mặt và cơ thể trở nên rõ nét, sắc sảo và đầy ấn tượng.

Để có một khuôn mặt V-line và sắc sảo khi trang điểm, việc tạo khối là một bước vô cùng quan trọng mà các nàng không nên bỏ qua. Có thể nói, phấn tạo khối là vũ khí lợi hại giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt và làm bật những đường nét hoàn hảo vốn có. Chỉ cần quẹt vài đường cọ, các cô nàng dù có khuôn mặt tròn hay gò má thấp đều trở nên thanh thoát và sắc sảo hơn nhờ cách tạo khối phù hợp. Sẽ là một thiếu sót nếu như không chỉn chu cho khuôn mặt của mình bằng phấn tạo khối Artclass By Rodin Master đình đám của thương hiệu mỹ phẩm Too Cool For School. Phấn tạo khối Too Cool For School Artclass By Rodin Master có thể giúp bạn tạo đường nét nổi bật, cải thiện cấu trúc của khuôn mặt trở nên thon gọn hơn mà trông vẫn thanh thoát, tự nhiên. 

Phấn tạo khối Too Cool For School Artclass By Rodin Master có thể giúp bạn tạo đường nét nổi bật, cải thiện cấu trúc của khuôn mặt trở nên thon gọn hơn mà trông vẫn thanh thoát, tự nhiên.

Công dụng tạo khối Too Cool For School Artclass By Rodin Master 

Tạo khối Too Cool For School Artclass By Rodin Master có chất phấn rất mịn, dễ blend trên da mà không gây vón cục hay hiện tượng không đều màu. Phấn bám trên da khá tốt, cho các chị em vô tư bung lụa cả ngày dài mà không lo bị trôi hay lem phấn khi đổ mồ hôi. Too Cool For School Artclass By Rodin Master giúp giữ được hiệu ứng thon gọn và hài hòa tự nhiên cho khuôn mặt trong thời gian dài, giúp khuôn mặt trở nên sắc nét hơn so với việc chỉ trang điểm mặt bằng phấn hay kem nền thông thường. Cùng với đó chính là độ lên màu chuẩn, giúp tạo đường nét một cách nhẹ nhàng mà không bị giả, cực kì dễ dàng sử dụng, rất phù hợp cho những bạn mới tập tành make-up đấy nhé. Thành phần có trong Too Cool For School Art Class By Rodin đặc biệt an toàn nên có thể phù hợp với mọi làn da, mọi đối tượng sử dụng.

Too Cool For School Artclass By Rodin Master giúp giữ được hiệu ứng thon gọn và hài hòa tự nhiên cho khuôn mặt trong thời gian dài, giúp khuôn mặt trở nên sắc nét hơn so với việc chỉ trang điểm mặt bằng phấn hay kem nền thông thường.

 
tao-khoi-too-cool-for-school-artclass-by-rodin-master-boshop-7-jpg

Thành phần có trong Too Cool For School Art Class By Rodin đặc biệt an toàn nên có thể phù hợp với mọi làn da, mọi đối tượng sử dụng.

Lấy ý tưởng từ hình khối hội họa với các góc sáng tối bắt mắt, thương hiệu Too Cool For School đã cho ra đời dòng phấn tạo khối Artclass By Rodin Master là sản phẩm Highlight & Shading 2 in 1 được sử dụng để tạo điểm nhấn và đường nét cho gương mặt đem lại nhiều hiệu quả không ngờ với 3 ô màu chỉ trong một sản phẩm. Tạo khối - highlight Artclass By Rodin Master với 3 tông màu từ nhạt đến đậm, có thể sử dụng cho nhiều vùng trên gương mặt và cơ thể. Với những ai bắt đầu tập tành make-up, muốn tạo khối cho khuôn mặt rõ ràng, sắc nét hơn, bạn hoàn toàn có thể thử sở hữu một em phấn tạo khối Too Cool For School cho riêng mình. Phấn tạo khối Too Cool For School review nhận được khá nhiều sự tín nhiệm của chị em vừa mới tập make up nữa có lẽ bởi vì em nó gồm có 3 ô màu với 3 gam màu khách nhau từ sáng đến tối:

  • Màu sáng: để đánh highlight vùng chữ T và bừng sáng khuôn mặt.
  • Màu nâu nhẹ: Đánh hai bên cánh mũi, tạo hiệu ứng sống mũi thẳng.
  • Màu nâu tối: Đánh vùng xương quai hàm và xung quanh khuôn mặt, giúp tạo cảm giác nhỏ gọn và thanh thoát.

Phấn tạo khối Too Cool For School review nhận được khá nhiều sự tín nhiệm của chị em vừa mới tập make up nữa có lẽ bởi vì em nó gồm có 3 ô màu với 3 gam màu khách nhau từ sáng đến tối

Hiện tại, Boshop có đầy đủ 2 màu của tạo khối Too Cool For School Art Class By Rodin để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với từng nên da của bạn

 

Kết cấu của phấn tạo khối Too Cool For School Art Class By Rodin là vô số những hạt li ti siêu mịn, lúc phủ lên da rất mịn và tự nhiên, mịn y như phấn rôm ấy. Nhưng mà có lẽ vì chất phấn mịn quá mà nó lên màu không được chuẩn lắm, dặm đi dặm lại mấy lần mới lên chuẩn được và rất dễ dàng bốc hơi. Tuy nhiên có một ưu điểm nhờ chất phấn mềm mịn nhẹ nhàng mà có thể thay đổi được tone màu sau khi đã make up. Thường thì những loại phấn tạo khối nó sẽ không bền được bằng kem tạo khối rồi. Phấn tạo khối Too Cool For School Art Class By Rodin có lẽ phù hợp nhất cho những cô nàng vừa mới tập make up. Còn với những cây chổi chuyên nghiệp thì đây không phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Kết cấu của phấn tạo khối Too Cool For School Art Class By Rodin là vô số những hạt li ti siêu mịn, lúc phủ lên da rất mịn và tự nhiên, mịn y như phấn rôm ấy.

Thiết kế tạo khối Too Cool For School Artclass By Rodin Master

 

Thiết kế của Too Cool For School Artclass By Rodin Master được lấy ý tưởng từ hình khối hội họa và sáng tạo những góc sáng tối độc đáo, Too Cool For School đã tạo nên Art Class by Rodin Shading với 3 ô màu kì diệu tạo nên sự đa dạng và hài hòa tạo đường nét trên khuôn mặt, với Art Class by Rodin Shading thì dù cho bạn là người mới tập tành make up cũng đừng lo lắng nhé, việc tạo khối sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hộp phấn có nắp đóng mở chắc chắn và được đính kèm gương trong nắp vô cùng tiện lợi. Bên trong có một miếng nhựa trong suốt, ngăn cách phần phấn và mặt gương, giúp giảm thiểu bụi phấn bám lên gương.Vỏ hộp được làm từ giấy tái chế, chữ nâu trên nền bìa đen cùng những họa tiết vintage cầu kì. Mặt sau hộp được ghi đầy đủ các thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng tìm hiểu. Với trọng lượng 9.5g, hộp phấn tạo khối này khá nhẹ và nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn mang theo bất cứ đâu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Phấn tạo khối là bước tiếp theo sau khi đánh kem che khuyết điểm và kem nền.
  • Chọn phấn tạo khối có tone màu phù hợp với tone da của bạn. Nên chọn phấn có màu tối hơn hai tông so với màu da tự nhiên.
  • Sử dụng cọ lấy một lượng phấn tạo khối vừa đủ và gõ nhẹ lên viền hộp phấn để loại bỏ bột phấn thừa.
  • Sau đó từ hai bên xương cằm và ở đỉnh cằm đánh thành hình chữ V. Đánh phần tóc mai và xung quanh viền trán, hai bên tai để tạo độ góc cạnh, độ sâu cho khuôn mặt.
  • Tạo khối cho sống mũi thì kéo đường từ hai đầu chân mày xuống hai bên sống mũi để tạo mũi cao hơn và thanh thoát hơn.

Lưu ý và bảo quản:

  • Bạn nên đánh phấn tạo khối theo từng lớp mỏng đều để lên màu thay vì đánh một lớp tối duy nhất.
  • Vệ sinh cọ thường xuyên để luôn cọ sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn đi theo môi trường cọ và bám vào da gây nên các vấn đề da.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.
  • Đậy nắp kín hộp phấn tạo khối ngay sau khi sử dụng trang điểm xong. 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2513

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook