Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Sâm Nghệ Mật Ong Mama Chuê Hàn Quốc - date 2025

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
620.000 đ
Chọn mã hàng:
  • 200ml
  • 1 cặp ( 500ml +200ml)
  • 500ml
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1548
- +

  • LẤY SỈ SOCK chỉ cần 5 sp trên 100k => inbox Zalo 0789.777.468 hoặc 0888999038

  • Free ship Tp.HCM từ 299k và Ngoại tỉnh từ 499k

  • Tích điểm tặng Voucher 50k - Cam kết hàng AUTH chính hãng 100%

Nghệ, mật ong và sâm vốn là những loại thực phẩm chức năng bổ có nhiều tác dụng với sức khỏe con người. Ba loại dược liệu này mà kết hợp với nhau chắc chắn sẽ tạo thành thực phẩm chức năng có công dụng tăng gấp nhiều lần. Thử ngay sâm nghệ mật ong Mama Chuê – sản phẩm đến từ vùng đất xứ kim chi để tận hưởng một vị thuốc thập toàn đại bổ nhé.

 

 

Thành phần của sâm nghệ mật ong Mama Chuê

 

Mama Chuê được tinh chế từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, được kiểm tra và chọn lựa rất kỹ càng. Nó là sự kết hợp giữa sâm, nghệ và mật ong thượng hạng có tác dụng cung cấp những dưỡng chất cần thiết, vitamin và khoáng chất cho cơ thể, hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp da.

  • Mật ong rừng: là loại mật hoa hạt dẻ được nuôi và khai thác trên đảo Jeju. Trong thành phần của mật ong có đến 80% là đường Carbonhydrate- Gluco chiếm chủ yếu. Ngoài ra là các nguyên tố vi lượng, khoáng chất, các loại vitamin A và E.

Nó có nhiều tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị cho dạ dày và tiêu hóa. Đây vừa là một chất kháng sinh tự nhiên, vừa là một dược liệu giúp trẻ hóa làn da tuyệt vời. Mật ong rừng cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể hoạt động

  • Nghệ: Chứa nhiều các dưỡng chất rất có lợi cho sức khỏe. Tiêu biểu như các vitamin C, E, K, các protein, chất xơ, kẽm, magie hay can xi, đồng, sắt… Tinh chất nghệ trong sâm nghệ mật ong Mama Chuê đã được xử lý không có mùi hắc của nghệ nhưng vẫn đảm bảo công dụng. Đây là một chất giúp trẻ hóa da, kháng khuẩn, chống nấm tuyệt vời của tự nhiên.
  • Sâm: được chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc: có tác dụng bồi bổ sức khỏe, đào thải độc tố, cải thiện và tăng cường chức năng trong cơ thể. Đây cũng là sản phẩm có tác dụng tăng cường tuổi thọ hiệu quả.

                                                                 

Sâm nghệ mật ong Mama Chuê- thần dược cho sắc đẹp và làn da phụ nữ

Công dụng của Sâm nghệ mật ong Mama Chuê Hàn Quốc

 

Được chiết xuất từ những thảo dược tuyệt vời của thiên nhiên, Mama Chuê được mệnh danh là bí quyết làm đẹp và giữ gìn sức khỏe của chị em phụ nữ Hàn Quốc. Nó có rất nhiều công dụng, được coi là món quà sức khỏe cho cả gia đình.

  • Điều hòa, giảm thâm nám. Nếu bạn đang có làn da nhiều tàn nhang, nếp nhăn hay đồi mồi, mụn… thì sản phẩm là món quà ý nghĩa. Sản phẩm cũng giúp chị em cảm thấy bớt khó chịu hay đau bụng khi đến tháng.
  • Các thành phần có trong sâm nghệ mật ong Mama Chuê có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm tốt. Nó giúp đẩy lùi các nguy cơ nhiễm, hạn chế các đốm mụn trên da, giúp chúng mau lành và phục hồi làn da tự nhiên, rạng rỡ.
  • Một công dụng nữa của Mama Chuê, nó được coi như một loại detox hiệu quả để thải trừ độc tố tích tụ trong cơ thể. Sản phẩm giúp sản sinh và tăng cường các collagen tự nhiên, làm chậm lão hóa, giúp làm giảm các nốt mụn, tàn nhang, nám hoặc nếp nhăn trên làn da.
  • Sản phẩm giúp giảm cân, duy trì một cơ thể săn chắc, không tích lũy mỡ thừa. Vừa ổn định lượng choles tron trong máu vừa tái lại làn da, phục hồi các bộ phận bị tổn thương. Ngoài ra, nó còn bổ sung vitamin A, B5 giúp tăng cường thị lực. Sâm nghệ mật ong Mama Chuê thực sự là thần dược đem lại đôi mắt sáng và sự tinh anh cho người già.
  •  

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2961

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook