Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Set Phấn Nước + Lõi Clio Kill Cover The New Founwer Cushion Limited SPF50+ PA+++ 15g

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
370.000 đ
420.000 đ
(Tiết kiệm 12%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
556
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Set phấn nước + lõi Clio Kill Cover The New Founwer Cushion Limited SPF50+ PA+++ 15g là phiên bản cushion thế hệ mới với công thức che phủ đỉnh cao, giúp tạo ra lớp nền mới tinh tế hơn, che phủ tốt các khuyết điểm trên bề mặt da. Clio Kill Cover The New Founwear Cushion với diện mạo mới vô cùng mới lạ vuông vức và hiện đại.

set-phan-nuoc-loi-clio-kill-cover-the-new-founwer-cushion-limited-spf50-pa-15g-boshop-4-jpg

Set phấn nước + lõi Clio Kill Cover The New Founwer Cushion Limited SPF50+ PA+++ 15g là phiên bản cushion thế hệ mới với công thức che phủ đỉnh cao, giúp tạo ra lớp nền mới tinh tế hơn, che phủ tốt các khuyết điểm trên bề mặt da. 

Clio là thương hiệu mỹ phẩm Clio đến từ Hàn Quốc ra đời vào năm 1993 được biết đến với các mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp chất lượng vượt trội, đáp ứng phủ phê các nhu cầu phong cách khác nhau một cách hiệu quả. Chẳng những được yêu thích về chất lượng mà các sản phẩm của Clio còn được yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp chỉnh chu không thua kém các sản phẩm High-End xa xỉ. Sản phẩm của Clio rất đa dạng, tập trung chủ yếu là các dòng sản phẩm trang điểm như kem nền, phấn nước, kem BB, CC, kem che khuyết điểm, son… Ngoài ra, hãng cũng nghiên cứu và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc da khác như sữa rửa mặt, kem dưỡng… Điển hình làm mưa làm gió trong lòng các tín đồ làm đẹp trong thời gian vừa qua có thể kể đến bộ sưu tập phấn nước Clio Cushion chất lượng xịn sò "tốt gỗ tốt cả nước sơn" của nhà này. 

set-phan-nuoc-loi-clio-kill-cover-the-new-founwer-cushion-limited-spf50-pa-15g-boshop-9-jpg

Clio là thương hiệu mỹ phẩm Clio đến từ Hàn Quốc ra đời vào năm 1993 được biết đến với các mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp chất lượng vượt trội, đáp ứng phủ phê các nhu cầu phong cách khác nhau một cách hiệu quả. 

Công dụng Set phấn nước + lõi Clio Kill Cover The New Founwer Cushion Limited SPF50+ PA+++ 15g

Phấn nước Clio Kill Cover The New Founwear Cushion SPF50+ PA+++ 15gx2 là phiên bản cushion thế hệ mới với công thức che phủ đỉnh cao, giúp tạo ra lớp nền mới tinh tế hơn, che phủ tốt các khuyết điểm trên bề mặt da. Clio Kill Cover The New Founwear Cushion vẫn giữ được khả năng che phủ đỉnh cao của dòng “Founwear” nhưng tạo cảm giác mỏng nhẹ, tự nhiên hơn. Chất cushion thì mịn mướt, mang đến lớp finish Semi – Matte cho lớp nền mịn lì trong suốt, bền màu và lâu trôi trên da. Trong đó, kích thước bột phấn cũng nhỏ hơn với chỉ số 6.9um có trọng lượng vô cùng nhẹ, độ kết dính cao. Phấn nước Clio Kill Cover The New dễ dàng len lỏi bám chặt vào bề mặt da và che phủ vùng da có lỗ hổng giúp tạo ra lớp nền cực mỏng, đồng đều.

set-phan-nuoc-loi-clio-kill-cover-the-new-founwer-cushion-limited-spf50-pa-15g-boshop-7-jpg

Clio Kill Cover The New Founwear Cushion vẫn giữ được khả năng che phủ đỉnh cao của dòng “Founwear” nhưng tạo cảm giác mỏng nhẹ, tự nhiên hơn.

Cùng hiệu ứng che phủ đỉnh cao đặc biệt là che phủ các khuyết điểm: lỗ chân lông to, nền da ửng đỏ, mụn, nếp nhăn, da kém đều màu, da khô vẻ mệt mỏi tạo ra lớp nền bền chặt, căng mướt tự nhiên. Phấn nước che phủ cao Clio Kill Cover The New Founwear Cushion SPF50+ PA+++ còn có khả năng không trôi bền màu lên được đến 72h, trong khi dòng cushion cũ là 54h. Clio còn sử dụng bột Elastic cùng phức hợp gel tạo nên một lớp finish mịn như nhung và mướt trên da, không gây tình trạng cakey, mốc nền. Tạo hiệu ứng mịn lì mềm mướt, không bị quá lì gây cứng nhắc cũng không bị bóng dầu. 

set-phan-nuoc-loi-clio-kill-cover-the-new-founwer-cushion-limited-spf50-pa-15g-boshop-6-jpg

Phấn nước che phủ cao Clio Kill Cover The New Founwear Cushion SPF50+ PA+++ còn có khả năng không trôi bền màu lên được đến 72h, trong khi dòng cushion cũ là 54h.

set-phan-nuoc-loi-clio-kill-cover-the-new-founwer-cushion-limited-spf50-pa-15g-boshop-8-jpg

Clio còn sử dụng bột Elastic cùng phức hợp gel tạo nên một lớp finish mịn như nhung và mướt trên da, không gây tình trạng cakey, mốc nền.

Cushion sở hữu chỉ số SPF lên tới 50+ PA+++ nhờ màng lọc chống nắng Titanium Dioxide, Methoxycinnamate giúp tăng cường lớp bảo vệ da trước tia UV, hạn chế sự lão hóa và ngừa tổn thương da, đồng thời cũng tăng khả năng bền màu suốt cả ngày dài. Sản phẩm còn chứa thêm Niacinamide, HA và tinh chất rau má giúp tăng cường giữ ẩm, nuôi dưỡng và đàn hồi cao, kháng viêm, hạn chế dầu thừa, chăm sóc nuôi dưỡng giúp làn da sáng bóng. Đặc biệt còn tăng sinh Ceramides cho da, tạo hàng rào bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại, đồng thời giúp làn da duy trì sự mềm mại, căng sáng và ẩm mịn suốt ngày dài. Ngoài ra còn chứa thành phần chứa Madecassoside + Madecassic acid giúp làm dịu da, cải thiện bề mặt da thiết sức sống. Kết hợp cùng Asiatic acid + Asiaticoside giúp dưỡng ẩm và giữ ẩm dài lâu, đồng thời chữa lành tổn thương da, tăng cường hàng rào bảo vệ da

set-phan-nuoc-loi-clio-kill-cover-the-new-founwer-cushion-limited-spf50-pa-15g-boshop-5-jpg

Sản phẩm còn chứa thêm Niacinamide, HA và tinh chất rau má giúp tăng cường giữ ẩm, nuôi dưỡng và đàn hồi cao, kháng viêm, hạn chế dầu thừa, chăm sóc nuôi dưỡng giúp làn da sáng bóng. 

Kết cấu bột phấn siêu nhỏ bám chặt trên da giúp tăng khả năng bám trên da và không bị bết dính, chất kem dễ tán, tạo cảm giác mỏng nhẹ, lớp nền matte - fix cực tốt, chống được tình trạng lem trôi, chảy nền, lộ khuyết điểm khi hoạt động một thời gian hoặc khi bạn sử dụng khẩu trang che mặt. Nhờ được tăng cường nhiều dưỡng chất cấp ẩm sâu, mang đến lớp finish căng mướt nên rất phù hợp mọi loại da, kể cả da hỗn hợp thiên khô dễ bị mốc phấn. Đặc biệt phải kể đến bông mút trang điểm có cạnh “curve-shape” (cong gợn sóng) với mục đích giúp người dùng dễ dàng di chuyển trên các góc cạnh của gương mặt, đưa lớp phấn hoàn hảo đến các vùng góc khuất như ánh mũi, khóe miệng, khóe mắt... Ngoài ra, đệm mút được làm từ sợi vải có độ đàn hồi với các lỗ khí với hiệu quả chống vi khuẩn vượt trội 99.9%, giúp điều chỉnh liều lượng phấn nước, tạo lớp nền lì và mỏng mịn chuyên nghiệp.

set-phan-nuoc-loi-clio-kill-cover-the-new-founwer-cushion-limited-spf50-pa-15g-boshop-10-jpg

Đặc biệt phải kể đến bông mút trang điểm có cạnh “curve-shape” (cong gợn sóng) với mục đích giúp người dùng dễ dàng di chuyển trên các góc cạnh của gương mặt,

set-phan-nuoc-loi-clio-kill-cover-the-new-founwer-cushion-limited-spf50-pa-15g-boshop-2-jpg

Set phấn nước + lõi Clio Kill Cover The New Founwer Cushion Limited SPF50+ PA+++ 15g gồm những sản phẩm 

Thiết kế Set phấn nước + lõi Clio Kill Cover The New Founwer Cushion Limited SPF50+ PA+++ 15g

Phấn nước Clio Hàn Quốc Kill Cover The New Founwear Cushion SPF50+ PA+++ 15gx2 là phiên bản nâng cấp với diện mạo hoàn toàn mới. Thiết kế phiên bản limited đi kèm chiếc case màu bạc ánh kim lấp lánh, giống như áo khoác mùa đông vậy. Dạng hộp vuông vắn độc đáo phá cách, thiết kế hộp ngoài này của phấn nước Clio Kill Cover The New Founwear Cushion vô cùng mỏng, hiện đại với vỏ cushion được bao bọc bởi hộp nhựa bên ngoài có khắc tên sản phẩm. Cầm vô cùng chắc tay và hạn chế tối đa tình trạng mốc phấn trong quá trình sử dụng

 
set-phan-nuoc-loi-clio-kill-cover-the-new-founwer-cushion-limited-spf50-pa-15g-boshop-1-jpg

Thiết kế phiên bản limited đi kèm chiếc case màu bạc ánh kim lấp lánh, giống như áo khoác mùa đông vậy. 

set-phan-nuoc-loi-clio-kill-cover-the-new-founwer-cushion-limited-spf50-pa-15g-boshop-3-jpg

Dạng hộp vuông vắn độc đáo phá cách, thiết kế hộp ngoài này của phấn nước Clio Kill Cover The New Founwear Cushion vô cùng mỏng, hiện đại với vỏ cushion được bao bọc bởi hộp nhựa bên ngoài có khắc tên sản phẩm.

Hiện tại phấn nước Clio Kill Cover The New Founwear Cushion SPF50+ PA+++ 15gx2 đã có mặt tại các cửa hàng của Boshop. Boshop là cửa hàng mỹ phẩm chính hãng chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm giá tốt, uy tín và chất lượng nhất thị trường cùng những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn mỗi tháng. Với những công dụng tuyệt vời như vậy thì các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến để sở hữu ngay về em phấn nước Clio Kill Cover The New Founwear Cushion SPF50+ PA+++ 15gx2 giúp bạn luôn tự tin với vẻ bề ngoài đầy quyến rũ và được đông đảo phái đẹp tin dùng này.

Purified Water, Cyclopentasiloxane, Titanium Dioxide (CI 77891), Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butylene Glycol, Ethylhexyl Salicylate, Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Cetyl Ethylhexanoate, niacinamide, polymethylsilsesquioxane, 1,2-hexanediol, methyl trimethicone, PEG-10 dimethicone, silica, isododecane, acrylate/dimethicone copolymer , Magnesium Sulfate, Cetearyl Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Stearic Acid, Disteadymonium Hectorite, Alumina, Triethoxycaprylylsilane, Aluminum Hydroxide, Octyldodecanol , PEG-9 polydimethylsiloxyethyl dimethicone, adenosine, trisodium ethylenediamine disuccinate, dimethicone, polypropylsilsesquioxane, polyglyceryl-4 isostearate, isopropyl titanium tri Isostearate, hydroxypropyltrimonium hyaluronate, tocopherol, fragrance, benzyl benzoate, linalool, limonene, yellow iron oxide (CI 77492), mica (CI 77019), red iron oxide (CI 77491), black iron oxide ( CI 77499)

Thành phần có thể thay đổi theo quyết định của nhà sản xuất nên để biết danh sách các thành phần hoàn chỉnh, bạn vui lòng tham khảo chi tiết trên bao bì sản phẩm giúp Boshop nhé!

  • Bước 1 Dùng bông phấn dặm đều khắp da sau đó hơi ấn nhẹ để phấn bám vào da. Thoa thêm một lần nữa nếu muốn trang điểm dày.
  • Bước 2 Dùng ngón tay ấn mạnh vào bên trong hộp phấn và nếu thấy phấn không lem vào ngón tay thì có nghĩa là phấn đã được dùng hết và phải thay thế hộp mới khác.

Cách quản lý bông phấn:

  • Sử dụng bông phấn sạch sẽ, khi giặt bông phấn nên dùng nước ấm và ấn nhẹ vào bề mặt bông cũng như nên dùng bột giặt trung tính hoặc nước tẩy bông chuyên dụng để giặt.
  • Sau khi giặt sạch bằng nước để chắc chắn rằng không còn một chút chất tẩy rửa nào còn bám lại thì vắt khô rồi đem phơi ở nơi có bóng mát. Làm như vậy thì bông phấn sẽ sử dụng được trong một thời gian dài.

Lưu ý và bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
  • Tránh ánh nắng trực tiếp
  • Để xa tầm tay trẻ em
  • Đậy nắp sau khi sử dụng
  • Không thoa lên các vùng da bị viêm, bị chàm bội nhiễm hay các vùng da bị thương
  • Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4374

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook