Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Viên uống bổ sung canxi Ostelin Calcium & Vitamin D3 của Úc, 130 viên

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Úc
Giá:
280.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
707
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Mô tả sản phẩm

Ostelin Calcium & Vitamin D3 Tablets được sản xuất bởi thương hiệu Ostelin – một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất thực phẩm chức năng của Úc. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa Vitamin D và Canxi hàm lượng cao (lên tới 600mg) giúp hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề liên quan tới xương.

Viên uống Canxi Ostelin được sản xuất trên quy trình khép kín và công nghệ hiện đại của Úc. Sản phẩm đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo không chứa chất hóa học độc hại và không có tác dụng phụ, an toàn cho trẻ từ 13 tuổi trở lên, người lớn, phụ nữ mang thai và cho con bú. Do đó đây là sản phẩm bổ sung canxi nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Công dụng của Canxi Ostelin

Tác dụng của viên uống Canxi D3 Ostelin đối với cơ thể được các tổ chức y tế công nhận và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cho phép lưu hành ở thị trường Việt Nam. Cụ thể:

  • Sản phẩm hỗ trợ cung cấp hàm lượng Canxi và Vitamin D3 cần thiết cho cơ thể.
  • Bổ sung canxi cho mẹ bầu và bé trong quá trình mang thai hoặc cho con bú.
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng đau nhức xương, đau mỏi lưng ở mẹ bầu trong giai đoạn thai kỳ.
  • Giúp hỗ trợ gia tăng mật độ xương, ngăn chặn tình trạng loãng xương.
  • Là viên uống tăng chiều cao nhờ vào việc hỗ trợ bổ sung canxi phát triển chiều cao và thể chất ở mức tối đa cho trẻ.
  • Giúp hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch và duy trì cho cơ bắp.

Thành phần của Ostelin Calcium & Vitamin D3 Của Úc

Thành phần trong Canxi Ostelin tập trung vào nhiệm vụ cung cấp dưỡng chất bảo vệ và cải thiện chất lượng cho xương. Thành phần trong viên uống bao gồm:

  • Canxi (từ Canxi Carbonate) – 600mg: Canxi giúp hỗ trợ duy trì mật độ xương, giúp xương luôn chắc khỏe, tăng độ linh hoạt cho xương và cũng ngăn ngừa tối đa tình trạng loãng xương.
  • Vitamin D3 (Colecalciferol) – 500 IU (12.5mcg): Hỗ trợ giảm nguy cơ gãy xương và tăng cường sức khỏe cơ bắp. Vitamin D3 còn giúp hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thụ canxi ở ruột non.

Sản phẩm không chứa: Màu nhân tạo, đường lactoso, gluten, hương vị, chất bảo quản, chất làm ngọt hay sản phẩm từ sữa.

Đối tượng sử dụng Ostelin Canxi

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, Ostelin Calcium & Vitamin D3 Tablets chỉ dùng cho những người từ 13 tuổi trở lên, đặc biệt là:

  • Thanh thiếu niên đang ở giai đoạn phát triển chiều cao.
  • Người thiếu hụt Canxi và Vitamin D trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
  • Mẹ bầu và sau sinh có nhu cầu bổ sung canxi hàm lượng cao.
  • Người có nguy cơ mắc bệnh loãng xương.
  • Người muốn duy trì xương và răng chắc khỏe.

Hướng dẫn sử dụng Canxi D3 Ostelin

Trong quá trình sử dụng, chúng ta phải tuân thủ về liều lượng và đảm bảo quy tắc bảo quản để sản phẩm luôn ở chất lượng tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Canxi Ostelin:

  • Thanh thiếu niên từ 13 tuổi cho đến 18 tuổi mỗi ngày uống 2 viên.
  • Người lớn có thể uống 2 viên mỗi ngày hoặc uống theo chỉ định, hướng dẫn của chuyên gia sức khỏe.

Cách bảo quản sản phẩm:

  • Để sản phẩm ở điều kiện môi trường bình thường, tránh khu vực nhiệt độ cao hay quá lạnh.
  • Đậy kín nắp hộp sau khi sử dụng.
  • Tránh môi trường ẩm ướt, thường xuyên có sự thay đổi liên tục về nhiệt độ.

Lưu ý:

  • Không được dùng quá liều hướng dẫn.
  • Nên uống với nhiều nước sẽ tốt hơn cho sức khỏe.

Điểm nổi bật của Canxi Ostelin là gì?

Canxi Ostelin nhận được giấy chứng nhận Halal – giấy chứng nhận, xác nhận rằng sản phẩm không có các chất cấm theo yêu cầu Shari’ah Islamiah. Do đó, mỗi lọ Canxi Ostelin phải đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn và mức độ hiệu quả. Vì thế, người dùng có thể an tâm khi sử dụng viên uống bổ sung canxi Úc này mỗi ngày.

Sản phẩm chứa bộ đôi hoàn hảo Canxi và Vitamin D3. Đây là hai thành phần không thể thiếu để đạt được hiệu quả bổ sung dưỡng chất cho xương chắc khỏe, ngăn ngừa bệnh lý.

Canxi là thành phần góp vai trò then chốt để cho xương răng chắc khỏe, ngăn chặn sự hình thành của bệnh loãng xương. Canxi còn góp phần vào việc giảm khó khăn trong vận động do đau nhức xương khớp, hồi phục nhanh hơn các vết nứt gãy, tổn thương trên xương. Canxi có tác dụng đóng góp vào nhiệm vụ thúc đẩy phát triển chiều cao, tăng khả năng miễn dịch cho trẻ, thanh thiếu niên đang trong giai đoạn phát triển. Ngoài ra, việc cung cấp đầy đủ nhu cầu canxi trong thời kỳ mang thai sẽ giúp hình thành và phát triển bộ xương thai nhi và hỗ trợ giảm tình trạng mệt mỏi, đau nhức bắp cơ, tê chân, đau lưng ở mẹ.

tre-phat-trien-chieu-cao

Mặc dù canxi hữu ích với xương khớp như vậy nhưng nếu chỉ bổ sung một cách thông thường thì khả năng hấp thụ của cơ thể thực sự không triệt để. Vì thế mà sản phẩm này đã có sự góp mặt của Vitamin D3. Đây được xem là “vũ khí” đắc lực để ruột non hấp thụ lượng canxi tối đa nhất. Như thế, trong một loại viên uống Canxi Ostelin nhưng có đủ mọi điều kiện tốt nhất để lượng canxi được sử dụng tối đa.

Điểm cộng cuối cùng của sản phẩm viên uống bổ sung Canxi Ostelin đó là sự an toàn và lành tính. Thành phần chiết xuất tự nhiên là yếu tố quyết định đến hiệu quả sử dụng, đến sự an toàn cho cơ thể của người dùng. Sản phẩm không chứa màu nhân tạo, đường lactoso, gluten, hương vị, chất bảo quản, chất làm ngọt hay sản phẩm từ sữa. Do đó, người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng cho trẻ trên 13 tuổi, người lớn, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4780

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook